I. Giới thiệu công ty

Công ty Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế IECS (tên viết tắt của International Education Cosultancy Services) – là công ty chuyên về tư vấn, hỗ trợ định hướng và xây dựng kế hoạch học tập, lao động, định cư lâu dài cho các bạn ở môi trường quốc tế như Đức, Úc, Mỹ, Canada…

Bên cạnh đó chúng tôi cũng có tổ chức khóa học tiếng, những buổi trao đổi về văn hóa cũng như khóa học ngắn hạn kĩ năng mềm nhằm giúp các bạn học sinh có một hành trang tốt nhất khi học tập và sinh sống tại nước ngoài.

Công ty chúng tôi, gồm những cử nhân, thạc  sĩ đã học tập, làm việc cũng như đang sinh sống trên 15 năm tại Đức, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục. Bằng trình độ, kinh nghiệm cũng như sự tận tâm trong nghề, đội ngũ IECS sẽ giúp con đường đến “ước mơ” của bạn nhanh chóng và chắc chắn hơn. IECS cam kết mang đến cho các bậc phụ huynh, học sinh một dịch vụ tư vấn du học, làm việc và định cư với chất lượng 5 sao.

Trung tâm tiếng Đức

II. Triết lí kinh doanh

„Thành công của Bạn chính là thành công của chúng tôi“

– Tầm nhìn: trở thành công ty cung cấp dịch vụ DU HỌC-HỌC NGHỀ-LÀM VIỆC-ĐỊNH CƯ-DU LỊCH chuyên nghiệp và hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

– Sứ mệnh:

  • Đối với Khách Hàng:
    Tìm và cung cấp các chương trình học tốt nhất trên thế giới
    Hỗ trợ du học sinh nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại nước sở tại
    Hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất từ đối tác của chúng tôi ở nước ngoài (ví dụ: chương trình học nhận lương; hỗ trợ xin việc làm sau khi tốt nghiệp; chế độ làm việc với các trợ cấp nhà ở, con cái và bảo hiểm xã hội cao; cơ chế định cư tại nước ngoài sau khi học xong…)
  • Đối với Nhân Viên:
    Kiến tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo và nhân văn.
    Cơ hội làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài
  • Đối với Xã Hội:
    Chung tay xây dựng quê hương, mang nền giáo dục văn minh đến các bạn trẻ Việt Nam

III. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI?

„YÊU CẦU và MONG ƯỚC của bạn là MỆNH LỆNH của chúng tôi“

DỊCH VỤ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi giúp Bạn hoạch định lộ trình kĩ càng và khoa học phù hợp theo khả năng của Bạn. Chúng tôi giúp Bạn trang bị đầy đủ kiến thức về Ngôn Ngữ, Văn Hóa và Kĩ Năng Mềm thông qua các buổi học ngoại khóa.

ĐỐI TÁC LÀ CÁC TRƯỜNG HÀNG ĐẦU CỦA ĐỨC

Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng của các đối tác ở nước ngoài (chương trình học, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất cũng như chính sách từng công ty và thành phố định cư).

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN RIÊNG TẠI VIỆT NAM

Mỗi Bạn có một chuyên viên tư vấn riêng trong suốt quá trình làm hồ sơ tại Việt Nam cho đến lúc nhận được Visa. Bạn sẽ được chuyên viên liên lạc và thông báo tình trạng hồ sơ thường xuyên. Điều này giúp cho quá trình hoàn thành hồ sơ ở Việt Nam được tiến hành một cách nhanh chóng nhất.

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TẠI NƯỚC SỞ TẠI

Chúng tôi có các đối tác trực tiếp làm việc, học tập và sống trên 15 năm tại nước sở tại. Điều này chính là lợi thế của Bạn! Đối tác của chúng tôi sẽ hỗ trợ Bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại nước ngoài trong suốt quá trình học cũng như hỗ trợ xin việc làm và định cư sau khi bạn hoàn thành chương trình học.

ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC VIÊN SUỐT 3 NĂM HỌC

Chúng tôi cam kết hỗ trợ và đồng hành cùng học viên suốt 3 năm học tại Đức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này